• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : นาฬิกายิ่งหายากยิ่งมีราคา   (อ่านแล้ว 2770)

 

 

นาฬิกายิ่งหายากยิ่งมีราคา 

 

นาฬิกาข้อมือ  หรือนาฬิกาต่างๆ ถือว่า เป็นแฟชั่นที่มีความนิยมกันมาอย่างช้านาน มีการขายนาฬิกา รับซื้อนาฬิกา อยู่ทุกช่วงเวลา ซึ่งเรทราคาขายนาฬิกาและรับซื้อนาฬิกา ถือว่า มีความแตกต่างกันออกไป  แล้วแต่รุ่น แล้วแต่ความนิยม แล้วแต่ความหายาก   ถ้าบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาตั้งใจอย่างมากเพื่อให้นาฬิกาของเขาเองมีราคาการรับซื้อนาฬิกามีมูลค่าสูง หลายครั้งที่ทำการตลาดด้วยการผลิตในจำนวนจำกัด ผลิตนาฬิกาออกมากในลวดลายแบบ
Unlimited ซึ่งจะมีจำนวนจำกัด  จึงทำให้เป็นที่มาเหตุผลที่ว่า นาฬิกายิ่งหายากยิ่งมีราคา ซึ่งมันเป็นกลไกทางการตลาดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะสินค้าอะไร เมื่อไหร่ที่ความต้องการมาก ผู้ผลิตน้อย ราคาการ
รับซื้อนาฬิกาหรือการขายนาฬิกาก็จะมีราคาดี หลายคนเข้าใจกลไกการตลาดในจุดนี้ พยายามจะรับซื้อนาฬิกาเก็บไว้เพื่อรอราคาขึ้น  เป็นการรับซื้อนาฬิกาไว้เพื่อเกร็งกำไร  มาดูเหตุผลกันว่า นาฬิกายิ่งหายากยิ่งมีราคา นั้นมีเหตุผลอะไรบ้าง
               - เหตุผลที่ทำให้ราคาการรับซื้อนาฬิกาและการขายนาฬิกามีราคา แปลตรงความหมายก็คือ มันเป็นรุ่นที่หายาก แต่จะมีแหล่งที่มา คือ ทางบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาผลิตนาฬิกาไว้แค่ไม่กี่รุ่น มีนาฬิกาจำนวนจำกัด จนทำให้คนที่สามารถครอบครองนาฬิกาจะมีไม่กี่คน ก็เลยส่งผลให้การขายนาฬิกาและการรับซื้อนาฬิกามีราคาสูงและดีนั่นเอง
               - ราคาการขายและรับซื้อนาฬิกาดีและหายากก็ เพราะ เป็นนาฬิการุ่นเก่าที่เลิกผลิตไปแล้ว  แล้วก็กำลังจะมาเป็นที่ต้องการ จนทำให้คนรักนาฬิกาเริ่มออกมาตามหาขอรับซื้อนาฬิกาและให้ราคาที่สูง เพื่อจะได้นาฬิกาเรือนนั้นมาครอบครองไว้
               - เหตุผลของกาขายและการรับซื้อนาฬิกาที่ได้ราคาดี  และหายาก  ก็เพราะ ถูกโปรโมทจากดาราคนดัง  ที่มีคนติดตาม IG Facebook ต่างๆ จึงทำให้เป็นที่หมายปองของแฟนคลับและพ่อค้าคนกลาง และแน่นอนว่า การผลิตนาฬิการุ่นนั้น ก็จะเลิกผลิตไปแล้ว จนทำให้หายากและมีราคาที่สูงขึ้นนั่นเอง
               - เหตุผลของการขายและการรับซื้อนาฬิการุ่นหายาก และมีราคาดี อีกเหตุผลหนึ่ง ก็คือ ทางผู้ผลิตจะผลิตลวดลายที่มาจากการ์ตูน ภาพยนตร์ไตรภาพ ละคร ดารา เหล่าคนดังเชเร็ปเบตี้ เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งจะอยู่ในหมวดหมู่ของลวดลาย Unlimitedนั่นเอง
               จากข้อมูลดังกล่าว จะเห็นได้ว่า เหตุผลที่ทำให้ราคาการขายและการรับซื้อนาฬิกา  ที่ได้ราคาสูง ดี  และเป็นรุ่นที่หายากนั่นก็มีไม่กี่เหตุผลหลักๆ เช่น เป็นรุ่น Unlimited เป็นรุ่นที่เลิกผลิตไปแล้วแต่ยังมีคนต้องการอยู่  เป็นต้น

Tel:081-830-6181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99

รับซื้อนาฬิกา

www.รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์.com

 

 

รับซื้อนาฬิกา



Posted by: admin ( 2023-10-22 12:06:43 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์