• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : JAEGER-LECOULTRE รับ ซื้อ นาฬิกา  (อ่านแล้ว 2161)

JAEGER-LECOULTRE  นาฬิกา เจกอร์ เลอร์คูลทร์

               ในปี 1844 อันตัวน์ เลอร์คูลทร์ ก็ประดิษฐ์ Millio Nometer ขึ้นสำเร็จ เครื่องมือชิ้นนี้สามารถวัดความละเอียดของมิลลิมิเตอร์ได้ถึง 1/1000 และนำไปใช้สนการผลิตนาฬิกาที่มีความเที่ยงตรงที่สุดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

               ต่อมาในปี ค.ศ. 1987 บริษัท LeCoulter @ Cic ได้เสนอนาฬิกา ซึ่งมีปุ่มขึ้นลานเป็นกลไกไขลานแทนกุญแจเป็นครั้งแรกของโลก จากระบบไขลานที่สะดวกนี่เอง อันตัวน์ เลอคูลทร์ ได้ประดิษฐ์นาฬิการะบบ โครโนมิเตอร์ ขึ้นสำเร็จและได้รับรางวัลชนะเลิสเหรียญทองในนิทรรศการครั้งใหญ่ The Great Exhibition

               ในปี 1931 เจอเกอร์ เลอคูลทร์ นำเสนอนาฬิกา รุ่น รีเวอร์โซ (Reverso) ซึ่งเป็นสุดยอดของจินตกรรม การออกแบบกลไก รูปเรือนที่เรียบง่ายแต่ยังคงไว้ด้วยความสง่างามและพิเศษสุด ตัวเรือนพลิกกลับได้ โดยมีส่วนประกอบถึง 55 ชิ้นเป็นลิขสิทธิ์ของ JAEGER-LECOULTRE        

               เจเกอร์ เลอคูลทร์ เป็นผู้ประดิษฐ์นาฬิกาตั้งโต๊ะและนาฬิกาข้อมือที่มีกลไกลอันซับซ้อนและประณีตเกินกว่าผู้ผลิตนาฬิการายอื่นจะทำลอกเลียนแบบได้ และไม่เคยแอบอ้างถึงคุณลักษณะหรือคุณสมบัติที่พิสูจน์และสัมผัสไม่ได้ นั่นคือ สัจจะและศักดิ์ศรีที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เจเกอร์ เลอคูลทร์ ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นเยี่ยมของโลกไม่เคยคิดทางลัดในการสร้างความสำเร็จ แต่จะยึดมั่นในความพิธีพิถันที่จะสร้างสรรค์และคิดค้นเฉพาะนาฬิกาที่เหนือกว่าทุกประการ ทั้งรูปโฉมและคุณสมบัติ

               การนำชิ้นส่วน 300 ชิ้น มาบรรจุลงในตัวเรือนสี่เหลี่ยมที่ประดิษฐ์ขึ้นและสำหรับชิ้นส่วนน้อยกว่า 200 ชิ้นนั้น จะทำได้อย่างไร วิธีหนึ่งคือการเพิ่มปริมาตรของตัวเรือน แต่เจเกอรื เลอคูลทร์ เลือกอีกวิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานั้นคือ การย่อชิ้นส่วนต่างๆ ให้เล็กลงยิ่งกว่าเดิม ด้วยขนาดที่เพรียวบาง รีเวอร์โซสามารถทำหน้าที่บอกเวลาได้อย่างแม่นยำถือเป็นประวัติการณ์สำคัญของโลกนาฬิกา ในปีนี้ เจเกอร์ เลอคูทร์ จึงของเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ 3 รุ่นได้แก่

               REVERSO CHRONOGRAPHE RETROGRADE (รีเวอร์โซ โครโนกราฟ เรโทรเกรด) เรือนทอง สีชมพู เป็นนาฬิกา LIMITED SERIES ผลิตขึ้นเพียง 500 เรือนเท่านั้น

               รูปลักษณ์แบบ สองหน้าปัด หรือ DUAL FACE ทำงานโดยกลไก รุ่นคาลิเบอร์ 829 อันละเอียดประณีต โครโดนกราฟ เรโทรเกรด เพียบพร้อมด้วยข้อมูลที่นาฬิกาโครโนการาฟพึงมี แต่ยังคงความสวยสง่าได้อย่างสมบูรณ์ หน้าปัดแรกบอกชัวโมง นาที และช่องบอก วันที่ ณ ตำแหน่ง 18.00 น. พร้อมชัตเตอร์ระบุว่าระบบโครโนกราฟกำลังทำหน้าที่หรือไม่ หน้าปัดอีกด้านหนึ่ง คือ หน้าปัดโครโนกราฟ ความตระการตาด้วยการเผยโฉมของเทคโนโลยีนก้าวไกลให้ได้ผล มีเคาร์เตอร์จับเวลา 60 นาที และช่วงบันทึกนาทีรอบละ 30 นาทีส่วนประกอบทั้งหมดบนหน้าปัดนี้ ทำงานสัมพันธ์กันอย่างน่าฉงน และมีความเป็นศิลปะในตัวเอง

               MASTER GEOGRAPHIQUE (มาสเตอร์ จีโอกราฟฟิค) นาฬิการุ่นนี้คิดค้นขึ้นเพื่อสนองความต้องการของนักเดินทาง โดยสามารถบอกเวลาของเมืองใหญ่ๆในภูมิภาคและทวีปต่างๆ ทั่วโลก มาสเตอร์ จีโอกราฟฟิคเป็นผลงานระดับอัจฉริยะอย่างแท้จริง มีความสามารถให้ข้อมูลด้านเวลาอย่างถูกต้องและเข้าใจง่าย เม็ดมะยมสองเม็ด พร้อมทั้งคอร์เร็ดเทอร์ ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นมีประสิทธภาพ มาสเตอร์ จีโอกราฟฟิค ได้รับการยอมรับว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์อันเลอเลิศของวงการนาฬิกา เจเกอร์ เลอคูลทร์ ได้พัฒนาจากการหมุน ระบบไทม์โซน ซึ่งแบ่งเป็น 24 เขตทั่วโลก ทำงานด้วยระบบลูกปืนและหาตำแหน่งไทม์โซนแต่ละเชตได้อย่างรวมเร็ว แม่นยำ

               ภายในของ มาสเตอร์ จีโอกราฟฟิค คือกลไกรุ่น 929/3 คาลิเบอร์ ซึ่งสั่นสะเทือน 2800 ครั้งต่อชั่วโมงมีพลังสำรอง 40 ชั่วโมง ปรับได้ 6 ตำแหน่ง กันน้ำได้ถึงระดับ 50 เมตร และผ่านการทดสอบในสภาพการใช้งานต่างๆ 1000 ชั่วโมง ตามมาตราฐานของนาฬิการุ่นมาสเตอร์ ของ เจเกอร์ เลอคูลทร์ ทุกเรือน นาฬิการุ่น มาสเตอร์ จีโอกราฟฟิค ได้รับการโหวตจากนิตยสารนาฬิกา Uhrenwelt/Montres Passion ของสวิตเซอร์แลนด์ให้เป็นนาฬิกาแห่งปี 1966 นาฬิการุ่นที่นำมาเสนอ ยืนยันอัจฉริยะภาพที่ลำหน้ากว่าผู้ผลิตไขลาน อัตโนมัติแบบแรกของโลกที่ปราศจากเม็ดมะยมไขลาน และนาฬิกาข้อมือที่มีระบบปลุกนาฬิกาควอทซ์ขนาดเล็กที่สุดในโลก นาฬิกาโครโนกราฟที่เล็กที่สุดในโลกอีกด้วย

ขอบคุณ word of gold ,พัชราภรณ์ เพิ่มพูล

 

รับซื้อนาฬิกา มือสอง   

   

Tel:081-830-6181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99

รับซื้อนาฬิกา

www.รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์.com

 

 

 

 

                                                                                                  



Posted by: admin ( 2023-10-22 12:07:17 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์