• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : ขายนาฬิกากับร้านรับซื้อนาฬิกาที่มีมาตรฐาน  (อ่านแล้ว 1801)

ขายนาฬิกากับร้านรับซื้อนาฬิกาที่มีมาตรฐาน


               นาฬิกาข้อมือกลายเป็นทั้งแฟชั่นทั้งเครื่องบอกเวลาที่มีความนิยมสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่เรายังเยาว์วัยก็จะเห็นคุณพ่อ คุณปู่ ใส่กันแล้ว ดังนั้น ความยาวนาน ความเป็นตำนานไม่ต้องพูดถึง มีมานานนมอย่างแน่นอน โดยความที่นาฬิกาข้อมือมาอย่างช้านาน โดยเหตุผลทางกลไกทางการตลาดแน่นอนว่า จะมีร้านซ่อมนาฬิกา ร้านขายนาฬิกา ร้านรับซื้อนาฬิกา เกิดขึ้นตามมามากมาย ซึ่งร้านที่เกิดขึ้นนั้นบางร้านก็ทำแบบจริงจังพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มใจและมีความสุข แต่บางร้านจะเล็งเห็นแต่ผลกำไรซะเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น ถ้าเรามองในมุมของคนที่อยากจะขายก็จะต้องตรวจสอบร้านรับซื้อนาฬิกาให้ได้มาตรฐานเสียก่อน จึงจะตัดสินใจขายไป
              
ร้านรับซื้อนาฬิกาที่มีมาตรฐาน ควรจะมีสิ่งดังต่อไปนี้
               - ติดใบขออนุญาตประกอบการให้เห็นไว้ในที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน เพราะ การรับได้รับอนุญาติจากกระทรวงพาณิชย์ถือว่า การันตี ความถูกต้องมั่นคงได้เลย ทั้งในเรื่องของราคาการรับซื้อนาฬิกา คุณภาพ ด้วย
               - มีเรทราคารับซื้อนาฬิกาให้เห็นชัดเจนไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ทั้งตัวรุ่น  ปี สี รูปแบบ ต่างๆ ต้องมีบอกอย่างละเอียด ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทางกระทรวงพณิชย์ออกมาเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคอย่างเราๆ และป้องกันไม่ให้เจ้าร้านกดราคาลูกค้าอีกด้วย
               - การจัดวางนาฬิกาต่างๆ จะต้องเปิดเผยชัดเจนและเป็นระเบียบ ไม่มีการปกปิดหรือซ่อนเรนท์ใดๆ หลายร้านพยายามจะปกปิดในส่วนที่ไม่อยากให้ลูกค้าเห็น
               - ผู้
รับซื้อนาฬิกาจะต้องมีความรู้ ความเข้าใจ ในตัวนาฬิกาอย่างถ่องแท้ สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาที่เรานำเอาไปขายได้ และเมื่อมีความรู้เกี่ยวกับนาฬิกาแล้ว จะต้องไม่กดราคาการรับซื้อนาฬิกา
               - จะต้องไม่กดราคารับซื้อนาฬิกา คุณจะรู้ได้อย่างไงว่า กำลังจะถูกกดราคา นั้นคุณจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการขายนาฬิกาคือ คุณจะต้องดูข้อมูลและเรทราคาการรับซื้อนาฬิการุ่นที่คุณมีอยู่ในมือก่อน สำหรับข้อมูลและเรทราคาการซื้อนั้นมีข้อมูลบ่งชี้ชัดเจนจากเว็บไซต์ที่รับซื้อนาฬิกาอยู่แล้ว  ดังนั้น เมื่อคนรับซื้อนาฬิกาบอกราคารับซื้อมาคุณก็จะรู้ทันทีว่า ถูกกดราคาหรือไม่
               นี้คือ ความเป็นมาตรฐานของร้านรับซื้อนาฬิกาที่ควรมี  คือใบอนุญาติประกอบการจากกรทรวงพณิชย์ มีป้ายบอกราคาชัดเจน ไม่กดราคา มีความรู้ ประสบการณ์ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถไว้ใจร้านรับซื้อนาฬิกาได้แล้ว

 

Tel:081-830-6181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99

รับซื้อนาฬิกา

www.รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์.com

 

 


Posted by: admin ( 2023-10-22 12:10:05 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์