• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : อยากจะขายนาฬิกาโรเล็กซ์ แต่จะดูร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองอย่างไร  (อ่านแล้ว 1573)

 

อยากจะขายนาฬิกาโรเล็กซ์ แต่จะดูร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองอย่างไร

 

ร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองเช็คความเชืีอถือจากgoogleได้เลยคะ

 

            หากพูดถึงเรื่องของนาฬิกาแล้วแน่นอนว่าคงมีสาวกของเหล่านาฬิกาออกมาพูดถึงแบรนด์นาฬิกาในดวงใจของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ที่แน่ๆ คือในแต่ละแบรนด์ต่างก็มีจุดขายเอาใจสาวกของตัวเองด้วยกันทั้ง และหากพูดถึงนาฬิกาแบรนด์โรเล็กซ์นั้นก็เชื่อเหลือเกินว่าคงไม่มีใครคนใดไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะด้วยรูปลักษณ์ภายนอก คุณภาพภายใน เอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอยู่เสมอนั้นจึงทำให้แบรนด์โรเล็กซ์เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องของนาฬิกาอีกแบรนด์หนึ่ง แต่ทั้งนี้หากใครก็ตามที่มีนาฬิกาแบรนด์โรเล็กซ์นี้และต้องการที่จะนำไปขายตามร้านที่รับซื้อไม่ว่าด้วยเหตุผลก็ตาม ในวันนี้ทางเรานั้นมีวิธีการเลือกร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองที่จะรับซื้อนาฬิกาของเรามาฝากกัน

            1. แน่นอนว่าการทำธุรกิจพาณิชย์ต่างๆ นั้นต้องได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ฉะนั้นร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองที่รับซื้อนาฬิกานั้นควรที่จะต้องมีในอนุญาตค้าของเก่าและในทะเบียนพาณิชย์ให้ถูกต้อง

            2. หากเป็นไปได้ร้านที่รับซื้อหรือร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นควรที่จะมีหน้าร้าน และเป็นร้านที่ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งอาจจะสังเกตได้จากขนาดของร้าน สภาพภายใน เป็นต้น เพราะหากเป็นร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองที่มีขนาดใหญ่นั้นเราก็ไม่เสี่ยงที่จะโดนหักเปอร์เซ็นต์ค่านายหน้าหากร้านนั้นๆ ต้องนำไปขายต่อ

            3. เลือกร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองที่มีการจ่ายเงินสดให้เราเมื่อเราไปขาย ทั้งนี้ก็เพื่อความน่าเชื่อถือของทางร้านที่รับซื้อว่ามีความมั่นคงทางการเงินและยังเป็นการการันตีด้วยว่าเรานั้นจะได้เงินครบเต็มจำนวนที่ได้มีการตกลงกัน

            4. ก่อนที่จะนำไปนาฬิกาไปขายที่ร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นควรเช็คราคากลางเบื้องต้นของรุ่นที่เราจะขายไปด้วย เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องโดนร้านที่รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นกดราคานาฬิกาของเรา

            5. และแน่นอนว่าร้านที่รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นจะต้องมีการเช็คคุณภาพของนาฬิกาก่อนว่าเป็นของแท้หรือไม่ และมีตำหนิเพียงใดแล้วนำไปเทียบกับราคากลาง ณ เวลาตอนนั้น ฉะนั้นร้านนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองเหล่านี้จะมีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบมากอยู่แล้ว ซึ่งหากเป็นไปได้กระบวนการประเมินราคานี้ไม่ควรที่จะมีการงัดแงะฝาหลังออกมาพิสูจน์ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับนาฬิกาของเราได้นั่นเอง

 

Tel:081-830-6181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99

รับซื้อนาฬิกา

www.รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์.com

 

 

 

 



Posted by: admin ( 2023-10-22 12:23:50 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์